Giới thiệu

Giới thiệu

Cung cấp các loại sắt thép Việt Nhật, Pomina, Việt Úc, Miền Nam toàn khu vực miền Nam

Chúng tôi làm gì?

Đại lý sắt thép Thành Lợi là nhà phân phối các sản phẩm sắt thép xây dựng hàng đầu tại khu vực tphcm. Chúng tôi ra đời trên 10 năm trong ngành. Hiện nay Lộc Hiếu Phát đã là đại lý thép xây dựng pomina, miền nam, việt nhật, hòa phát. Sắt Thép Thành Lợi luôn có chính sách chiết khấu cao cho các đối tác nhà thầu xây dựng. Đồng thời hỗ trợ công nợ lâu dài cho quý khách hàng. Bởi đã là đổi tác lâu dài chúng tôi luôn hướng đến việc hỗ trợ công nợ cho khách hàng.

Tầm nhìn:

Với việc thị trường sắt thép xây dựng đang ngày càng biến động phức tạp. Các đơn vị tràn ngập trên hệ thống mạng. Để tìm một đối tác thực sự uy tín rất khó khăn. Sắt Thép Thành Lợi luôn hướng đến tính chất uy tín của ngành hàng sắt thép xây dựng. Bởi thị trường đôi khi có không ít những đơn vị tự hủy hoại mình trong nghành. Thậm chí họ chỉ nghĩ đến trước mắt mà không nghĩ đến hậu quả sau này.

Sứ mệnh:

Sắt Thép Thành Lợisẽ là đơn vị tiên phong đi đầu. Chúng tôi đang gầy dựng một doanh nghiệp thực sự uy tín trên thị trường. Bán hàng trển sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Hợp tác lâu dài trên từng đơn hàng. Không buôn gian bán lận. Vì chỉ có uy tín mới quyết định sự sống còn của doanh nghiệp